主页
/消息
/Tin về King Coffee
/BÀ LÊ HOÀNG DIỆP THẢO NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG ĐỂ HỖ TRỢ SINH KẾ CHO CHỊ EM PHỤ NỮ KHỞI NGHIỆP SÁNG TẠO

BÀ LÊ HOÀNG DIỆP THẢO NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG ĐỂ HỖ TRỢ SINH KẾ CHO CHỊ EM PHỤ NỮ KHỞI NGHIỆP SÁNG TẠO

创建于: 16-10-2024

更新于: 17-10-2024

Vào ngày 15&16/10/2024, CEO King Coffee - bà Lê Hoàng Diệp Thảo tiếp tục triển khai giai đoạn 6 chương trình Trao tặng mô hình kinh doanh WeHome Café cho 7 chị em phụ nữ tại tỉnh Hưng Yên. Được biết, chương trình thuộc dự án “Women Can Do” do King Coffee khởi xướng, phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam nhằm truyền cảm hứng, giúp cho 100,000 phụ nữ khởi nghiệp.

Để phát huy hiệu quả của đề án, bên cạnh các chị em phụ nữ được trao tặng tại các tỉnh thành miền Nam như Đắk Lắk, Gia Lai, Buôn Ma Thuột, TP. Hồ Chí Minh,... bà Lê Hoàng Diệp Thảo tiếp tục tài trợ toàn bộ kinh phí để tập trung hỗ trợ sinh kế cho chị em phụ phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn khởi nghiệp sáng tạo phục vụ phát triển kinh tế - xã hội tại các tỉnh thành miền Bắc của Tổ quốc, bắt đầu từ tỉnh Hưng Yên. Từ đó, một lần nữa khẳng định cam kết đồng hành cùng chị em phụ nữ trong việc nâng cao năng lực kinh tế và khởi nghiệp bền vững.

Với WeHome Café, chị em phụ nữ không chỉ có cơ hội sở hữu một mô hình kinh doanh cà phê hiệu quả mà còn được trang bị kiến thức kinh doanh, quản lý tài chính, đào tạo pha chế các thức uống trong Menu, sử dụng phần mềm ePOS v.v… để giúp chị em phụ nữ tự tin khởi nghiệp kinh doanh một cách thuận lợi.

Từ những cơ hội và sự hỗ trợ thiết thực dành cho chị em phụ nữ trên con đường hiện thực hóa giấc mơ khởi nghiệp, tự chủ kinh tế, dự án Women Can Do vinh dự được lọt vào danh sách đề cử là một trong những giải pháp sáng tạo, khác biệt về đổi mới, tính thực tế về hiệu suất, hiệu quả kinh doanh và tác động tích cực đến sự phát triển của xã hội - kinh tế. 

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo - nhà sáng lập kiêm CEO của King Coffee, đồng thời cũng là người khởi xướng cho dự án “Woman Can Do” luôn tin rằng phụ nữ có thể làm được nhiều điều lớn lao khi họ có cơ hội và sự hỗ trợ cần thiết. Và chính từ mô hình kinh doanh WeHome Café sẽ là cầu nối giúp chị em phụ nữ có thêm cơ hội kinh doanh, cải thiện cuộc sống và đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng. 

Trong tháng 10/2024, chương trình Trao tặng mô hình kinh doanh WeHome Café thuộc dự án Women Can Do sẽ còn tiếp tục tiếp cận từng điểm, từng khu lao động trên địa bàn Quận 8, TP. HCM để nhiều chị em phụ nữ khó khăn đều có cơ hội được hỗ trợ và hưởng nhiều lợi ích từ dự án.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo - nhà sáng lập kiêm CEO của King Coffee, đồng thời cũng là người khởi xướng cho dự án “Woman Can Do” luôn tin rằng phụ nữ có thể làm được nhiều điều lớn lao khi họ có cơ hội và sự hỗ trợ cần thiết. Và chính từ mô hình kinh doanh WeHome Café sẽ là cầu nối giúp chị em phụ nữ có thêm cơ hội kinh doanh, cải thiện cuộc sống và đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng. Bà Lê Hoàng Diệp Thảo - nhà sáng lập kiêm CEO của King Coffee, đồng thời cũng là người khởi xướng cho dự án “Woman Can Do” luôn tin rằng phụ nữ có thể làm được nhiều điều lớn lao khi họ có cơ hội và sự hỗ trợ cần thiết. Và chính từ mô hình kinh doanh WeHome Café sẽ là cầu nối giúp chị em phụ nữ có thêm cơ hội kinh doanh, cải thiện cuộc sống và đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng. Bà Lê Hoàng Diệp Thảo - nhà sáng lập kiêm CEO của King Coffee, đồng thời cũng là người khởi xướng cho dự án “Woman Can Do” luôn tin rằng phụ nữ có thể làm được nhiều điều lớn lao khi họ có cơ hội và sự hỗ trợ cần thiết. Và chính từ mô hình kinh doanh WeHome Café sẽ là cầu nối giúp chị em phụ nữ có thêm cơ hội kinh doanh, cải thiện cuộc sống và đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng. Bà Lê Hoàng Diệp Thảo - nhà sáng lập kiêm CEO của King Coffee, đồng thời cũng là người khởi xướng cho dự án “Woman Can Do” luôn tin rằng phụ nữ có thể làm được nhiều điều lớn lao khi họ có cơ hội và sự hỗ trợ cần thiết. Và chính từ mô hình kinh doanh WeHome Café sẽ là cầu nối giúp chị em phụ nữ có thêm cơ hội kinh doanh, cải thiện cuộc sống và đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng. Bà Lê Hoàng Diệp Thảo - nhà sáng lập kiêm CEO của King Coffee, đồng thời cũng là người khởi xướng cho dự án “Woman Can Do” luôn tin rằng phụ nữ có thể làm được nhiều điều lớn lao khi họ có cơ hội và sự hỗ trợ cần thiết. Và chính từ mô hình kinh doanh WeHome Café sẽ là cầu nối giúp chị em phụ nữ có thêm cơ hội kinh doanh, cải thiện cuộc sống và đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng. 

为您探索更多内容

hinh-123

KING COFFEE新增两款新菜单, 让早餐更美味! KING COFFEE正式将两款诱人的早餐菜品加入菜单, 为您带来美味绝佳的早餐.

香肠肉肠三明治:柔软细腻的面包搭配特制酱料,美味可口的香肠和浓郁的肉肠,独特的搭配既美味又营养。这肯定会成为快捷早餐或充满能量的午餐的"宝贝". 芝士凉肉三明治- 芝士的香味和嫩滑的凉肉的甜味将令您无法抗拒。不仅美味还非常好看.

hinh-123

CEO KING COFFEE - LÊ HOÀNG DIỆP THẢO 在越南茶文化盛典上激发灵感

越南茶文化种植基金会举办的“越南茶文化种植之旅”盛典于 2023年年10月26日星期四上午在河内的胡文 - 国子监举行。活动吸引了来自全国各地的数百名茶艺师、茶馆和茶爱好者。

hinh-123

King Coffee创始人兼首席执行官Le Hoang Diep Thao女士接受国际杂志The CEO Insight Asia Magazine采访

对于许多人来说,一个完美的早晨始于一杯热腾腾的咖啡的香气和诱人的味道。每一口都充满了宁静、舒适和精致的感觉。为了让您的一天变得特别,King Coffee始终选择越南优质的罗布斯塔咖啡。King Coffee的创始人Lê Hoàng Diệp Thảo在咖啡领域拥有超过二十五年的经验,并始终致力于将越南咖啡推向世界。作为King Coffee的执行董事和Trung Nguyên集团的联合创始人,她在塑造公司遗产和帮助该国的咖啡在全球获得认可方面起着关键作用。